ARTICLES & PRESS

ลดอายุหน้า ด้วยฟิลเลอร์ไขมันตัวเอง!

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 19,065



เดี๋ยวนี้เค้าไม่ต้องกลัวเรื่องฟิลเลอร์ปลอมอีกต่อไปแล้ว เพราะเค้าดูดจากไขมันของตัวเราเองมาเติมให้หน้าฉ่ำ เด้ง ลดอายุ แบบไม่ต้องกลัวของปลอม

ลดอายุให้หน้าเด็กลง อันนี้เชื่อว่าใคร ๆ ก็อยากเป็น การที่อายุเราเยอะขึ้น บริเวณใบหน้าของเราดูตอบลง หรือตรงขมับยุบทำให้หน้าดูซูบผอมลง อันนี้ก็เป็นปัจจัยหลักเลยที่ทำให้หน้าเราดูมีอายุ ดังนั้นวิธีแก้ก็มีอยู่ก็คือการฉีดสารเติมเต็มเข้าไปช่วยให้ใบหน้าดูอวบอิ่มขึ้น ซึ่งในตลาดก็จะมีอยู่ 2 วิธีการ ก็คือการฉีดด้วย Hyaluronic Acid หรือฟิลเลอร์สังเคราะห์ กับอีกตัวคือ Fat Filler หรือเซลล์ไขมันของตัวเราเองค่ะ

วันนี้เรามาปรึกษาและลองทำที่ ลอร่าคลินิก

 

ซึ่งวิธีนี้คือแนะนำเลย เพราะการใช้ Fat Filler หรือเซลล์ไขมันจากตัวเราเอง หากจะอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ เลยก็คือ เหมือนการย้ายไขมันจากส่วนที่เราไม่ต้องการ ไปอีกส่วนที่ต้องการทำให้มันดูอวบอิ่มขึ้น เติมเต็มให้หน้าดูเด็กลงนั่นเอง โดยโอกาสที่ร่างกายจะต่อต้านนั้นแทบจะไม่มีเลยเพราะเป็นไขมันจากตัวเราเอง

คุณหมอให้คำแนะนำได้ดี และเข้าใจง่ายค่ะ

 

ขั้นตอนการทำ

1. เริ่มจากการวาดแนวที่จะฉีด

2. ดูดไขมันในบริเวณที่ไม่ต้องการออกมา

3. นำไปผ่านกระบวนการทางการแพทย์ให้ไขมันอยู่ได้นานขึ้น

4. ฉีดเติมเต็มเข้าไปที่ใบหน้าบริเวณที่ต้องการ

 

ก่อน-หลัง

ก่อน-หลัง

ก่อน-หลัง

เพียงเท่านี้สาว ๆ ที่อยากจะสวยแต่กลัวเรื่องฟิลเลอร์ไม่สลายตัว หรือกลัวพวกสารแปลกปลอมก็หมดห่วงได้เลย เพราะวิธีนี้อันตรายน้อยกว่าฟิลเลอร์แบบอื่น ๆ แถมยังสลายได้ด้วย ใครว่าไขมันไร้ประโยชน์ก็คงต้องเปลี่ยนคำพูดใหม่เพราะตอนนี้นางมีประโยชน์แล้ว หากสาว ๆ คนไหนสนใจ ลองสอบถามตามข้อมูลด้านล่างนี้เลย

 

 

​  

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020