ARTICLES & PRESS

เครื่องดูดไขมัน อาวุธเด็ดของสาวๆ ทางลัดหุ่นดีอย่างปลอดภัย

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 15,929



งานนี้ต้องบอกเลยว่าคนส่วนมากที่นิยมมาดูดไขมัน ส่วนใหญ่เลือกมาดูดไขมันเพราะความก้าวหน้าของเครื่องดูดไขมันที่พัฒนาขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด และสำหรับคนที่มีความต้องการที่จะดูดไขมัน การดูดไขมันจะไม่สามารถทำได้หากขาดทีมแพทย์ชำนาญการ และที่สำคัญคือเครื่องดูดไขมัน ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาความนิยมของการดูดไขมันยิ่งเพิ่มขึ้นมาก ทำให้เครื่องมือมีการพัฒนาตามไปด้วย วันนี้เราจึงนำประเภทของเครื่องดูดไขมันในแต่ละ Generation มาฝากกันค่ะ

 

1. การดูดไขมันแบบดั้งเดิม (Conventional Liposuction)
เครื่องดูดไขมันตัวนี้ ไม่มีฟังก์ชันสลายไขมัน ให้มีขนาดเล็กลง แต่ดูดไขมันออกมาเลยโดยใช้แรงมือ ส่งผลให้เกิดรอยแผลกว้าง เสียเลือดมาก เขียวช้ำมาก เป็นคลื่นง่าย ไม่กระชับ สิ้นเปลืองเงินโดยใช่เหตุ ที่สำคัญเดี๋ยวนี้เขาเลิกใช้กันไปแล้วนะคะ

 

 

2. การดูดไขมันแบบใช้ Vaser
Vaser เครื่องดูดไขมัน เทคโนโลยีสมัยใหม่ จากสหรัฐอเมริกา การันตีด้วยเครื่องหมาย US FDA (อย.จากประเทศสหรัฐอเมริกา) ใช้งานโดยคลื่น Ultrasound ที่สามารถเข้าไปสลายไขมันได้ดี พลังงานเสถียรลดการเป็นคลื่นหลังดูดไขมัน และสลายไขมันได้ทีละมากๆ ที่สำคัญคลื่น ultrasound ไม่ทำลายเส้นเลือด แผลจึงเล็ก และลดอาการเขียวช้ำ ใช้เวลาพักฟื้นน้อย

 

3. การดูดไขมันด้วย BodyTite
เครื่องดูดไขมัน BodyTite อาวุธเด็ดจากประเทศอิสราเอล ที่จับจุดบกพร่องของเครื่องรุ่นเก่ามาพัฒนา โดยใช้เทคโนโลยี Laser   จากพลังงาน RF (Radio Freguency) ปล่อยคลื่นไฟฟ้าในระดับความถี่ที่เหมาะสมและคลื่นความร้อนเพื่อไปสลายไขมัน ทำให้เมื่อดูดไขมันออกมาแล้ว จะทำให้ผิวกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเครื่องนี้เลยทีเดียว

 

 

​​

 

4. การดูดไขมันด้วย Body Jet
เครื่องดูดไขมันด้วยพลังงานน้ำ ไม่ทำลายเส้นเลือด ดูดไขมันได้อย่างนิ่มนวล วิธีนี้สามารถนำไขมันที่ดูดไป กลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง โดยการนำไขมันไปฉีดเติมส่วนอื่นๆ ในร่างกาย อาทิ ใบหน้า และ หน้าอก นั่นเอง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับความรู้เรื่องเครื่องดูดไขมันที่เรานำมาฝากกัน ใครที่มีแพลนจะกระชับหุ่นด้วยวิธีนี้ อย่าลืมเช็คเครื่องดูดไขมันที่ทางคลินิกแต่ละแห่งเลือกใช้กันด้วยนะคะ ว่าเป็นเครื่องแท้หรือไม่ แล้วปฏิบัติงานโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เคยผ่านเคสมาอย่างมากมายหรือเปล่า และที่สำคัญต้องสามารถให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ ที่คุณสงสัยได้อย่างไม่ติดขัด และที่สำคัญสุดๆ กาดอกจันตัวโตๆ ไว้ค่ะ นั่นคือ ต้องมีการติดตามอาการหลังทำอย่างใกล้ชิดด้วยนะคะ ถ้ามีครบตามนี้ ก็ดูดไขมันได้อย่างสบายใจ หายห่วงเลยค่ะ

 

​  

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020