ARTICLES & PRESS

สาวสุดอึ้ง ดูดไขมันต้นขา เห็นผลงานถึงกับช็อก

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 16,073



        ลอร่าคลินิก เผยภาพ ต้นขา ของผู้มาใช้บริการ ดูดไขมัน ด้วยเครื่อง Super Vaser Smooth และตามกระชับผิว ช่วยลดผิวเป็นคลื่นและผิวหย่อนคล้อยด้วยเครื่อง Bodytite 2020 โดย ปริมาณไขมันที่ดูดออกมาได้ทั้ง 2 ข้าง มีจำนวนมากถึง 5,400 CC
        ด้านคุณมิ้น เจ้าของต้นขายอมรับ เมื่อเห็นผลลัพธ์ถึงกับร้องโวยด้วยความตกใจ เพราะขาเล็กลงและดูแตกต่างกันมากเหมือนคนละคน
 

ก่อนดูดไขมัน

 

หลังดูดไขมัน 1 เดือน

       ภายหลังจากการดูดไขมันต้นขา คุณมิ้นได้เปิดเผยกับทางลอร่าคลินิกถึงสาเหตุที่มีต้นขาใหญ่ และเซลลูไลท์เยอะ ว่าต้นเหตุที่แท้จริงเกิดขึ้นเพราะความชอบกินของเธอล้วนๆ​
     
       “มิ้นเป็นคนชอบกินค่ะ ชอบมาก คือถ้าเห็นรีวิวร้านอาหารอะไรที่เขาว่าอร่อยๆ ขึ้นมา เราจะตามไปกินทันที พอกินเยอะๆ เข้า มันหาทางออกไม่ได้ก็เลยมากองกันอยู่ที่ต้นขาเนี่ยแหละค่ะ เคยออกกำลังกายเฉพาะส่วนด้วยนะ ออกอยู่ประมาณ 2 เดือนได้ แต่ว่าต้นขาก็ยังไม่ลด แล้วเราก็ไม่โอเคกับขาใหญ่แบบนี้ด้วย ก็เลยตัดสินใจมาดูดไขมันที่ลอร่าคลินิกค่ะ”
      
​       เมื่อทีมงานสอบถามว่ารู้จักลอร่าคลินิกได้อย่างไร คุณมิ้นจึงเผยว่า รู้ข้อมูลมาจากเพจ Facebook“มิ้นตามดูคลินิกดูดไขมันเยอะมากค่ะ ดูแล้วก็ถามรายละเอียดเขาไปเรื่อยๆ จนมาเจอลอร่าคลินิก พนักงานที่นี่ให้ข้อมูลดีมากค่ะ ทั้งการเตรียมตัวก่อนดูดไขมันและการดูแลตัวเองหลังดูดไขมัน ที่สำคัญพี่เขาบอกว่าใช้เครื่องดูดไขมันแท้ ถ้าไม่เชื่อให้มาดูใบรับประกันได้เลย แถมราคาไม่แรงมาก และยังได้ดูดแบบเหมาๆ ไม่ใช่ดูดแบบนับจุด เราก็เลยตัดสินใจดูดไขมันกับที่นี่ค่ะ ”

ต้นขาก่อนดูดไขมัน

        

         สำหรับลอร่าคลินิก ในการดูดไขมันจะใช้เครื่อง Super Vaser Smooth ซึ่งเป็นเครื่องดูดไขมันที่ใช้คลื่นUltrasound ในการทำปฏิกิริยากับไขมัน ทำให้ไขมันที่เป็นก้อนกลายเป็นของเหลว สามารถดูดไขมันได้เยอะ แต่เปิดปากแผลเพียง 5 มิลลิเมตร บวมน้อย ช้ำน้อยและเสียเลือดน้อย

 

         เมื่อดูดไขมันโดยเครื่อง Super Vaser Smoothเสร็จแล้ว จะตามกระชับผิวด้วย Bodytite 2020 ซึ่งเป็นเครื่องกระชับผิวที่ใช้คลื่นพลังงาน RF (Radio Frequency) ในการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวภายหลังจากการดูดไขมัน เพื่อช่วยกระชับให้ผิวหนังบริเวณที่ถูกดูดไขมันไม่เกิดความหย่อนคล้อย เมื่อใช้ทั้ง 2 เครื่องคบคู่กัน จึงทำให้การดูดไขมันได้ผลลัพธ์ที่ดี​

 

เครื่องดูดไขมัน Super Vaser Smooth

 

ไขมันที่ถูกดูดออกมา

 

เครื่องกระชับผิว Bodytite 2020​

 

คุณหมอกำลังกระชับต้นขาหลังดูดไขมัน

 

คุณมิ้นถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับคุณหมอแจนและพี่เนย (ผู้ดูแล)​

 

ต้นขาหลังดูดไขมัน 1 เดือน

 

 

​​​​

           “ดูดไขมันที่ลอร่าคลินิก เห็นผลดีมากค่ะ ตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อ แต่พอได้มาดูดไขมันด้วยตัวเองแล้วรู้สึกว่า ที่นี่ทำออกมาดีมาก คุ้มสุดๆ กับค่าใช้จ่ายที่เสียไป ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ”คุณมิ้นกล่าวชมปิดท้าย
 
​  

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020