ARTICLES & PRESS

สาวแขนใหญ่ เผยผลงานคลินิกดัง ดูดไขมันเห็นแล้ว...จุก

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 19,495



​​        สาวแขนใหญ่ถึงกับจุก!!เมื่อเห็นต้นแขนตัวเองหลังไป ดูดไขมัน ที่คลินิกดังย่านเมืองทองธานี ก่อนทำกับหลังทำแตกต่างกันมาก จนรู้สึกเหมือนภาพไม่ตรงปก!​​
          พนักงานคลินิกเมืองทองธานี ให้สัมภาษณ์ว่า คุณฟาง ลูกคำที่เข้ามารับบริการดูดไขมันต้นแขนได้พูดคุยความในใจเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากดูดไขมันไปแล้ว โดยคุณฟางกล่าวเพียงว่า "เห็นแล้วจุกมากค่ะ! ไม่คิดแขนของตัวเองจะมีไขมันเยอะขนาดนี้"

 

        คุณฟางเข้ามารับบริการดูดไขมันต้นแขน ที่ลอร่าคลินิก โดยดูดไขมันด้วยเครื่อง Super Vaser Smooth และตามกระชับผิว ช่วยลดผิวเป็นคลื่นและผิวหย่อนคล้อยด้วยเครื่อง Bodytite 2020 โดยปริมาณไขมันต้นแขนที่ดูดออกมาได้ทั้ง 2 ข้าง มีจำนวนมากถึง 1,400 CC
 

ก่อนดูดไขมัน

หลังดูดไขมัน​

         คุณฟางเล่าให้กับทางคลินิกฟังว่า เธอเป็นคนตัวเล็ก แต่มีปัญหาเรื่องต้นแขนใหญ่ ซึ่งคาดว่าอาจเป็นที่กรรมพันธุ์ แม้จะลองออกกำลังกายเพื่อลดต้นแขนแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกไม่ค่อยพอใจ

 

         “พี่เชื่อป่ะ เห็นฟางเป็นคนตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่ต้นแขนใหญ่มาก เวลาจะใส่เสื้อแขนกุดทีต้องคิดแล้วคิดอีก ฟางเครียดกับแขนมากพี่ ไม่ใช่คนกินเยอะด้วยนะ แต่ไม่รู้ทำไมแขนใหญ่มาก ออกกำลังกายแล้ว แต่มันไม่ลด เลยแบบไม่ออกละ หาทางลัดเลยดีกว่า”       
                 
         เมื่อทีมงานสอบถามว่ารู้จักลอร่าคลินิกได้อย่างไร แล้วทำไมถึงเลือกที่นี่เป็นที่ดูดไขมัน คุณฟางกล่าวว่า “ฟางดูจากในเพจ คลินิกดูดไขมันที่เยอะมาก เราก็ดูถามๆ เขาแหละ ข้อมูลทั่วไป ราคา วิธีการทำ แล้วเอามาเปรียบเทียบราคาค่ะ ก็คือเราไหวกับที่ลอร่าคลินิก  เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ ”     
   
         “บอกก่อนว่าตอนแรกก็แอบหวาดเสียวในใจ กลัวถูกหลอก (หัวเราะ) แต่พอได้มาคุยกับพี่ๆ แล้วก็รู้สึกว่า เออ ที่นี่ก็ไม่เลวเลย เขาบอกเราว่าดูดแบบเหมาๆ หมอแจนก็ดูดเหมาจริงๆ ค่ะ ดูดทั่วแขนเลย ตอนเห็นไขมันนี่ตกใจจริงๆ นะ แบบ เอ๊ย!! ไขมันฉัน ทำไมเยอะจัง อายตัวเองมากอ่ะพี่”
 

คุณหมอแจนกำลังกำหนดบริเวณที่ดูดไขมัน

​​

บริเวณต้นแขนที่จะดูดไขมัน

 

          สำหรับลอร่าคลินิก ในการดูดไขมันจะใช้เครื่อง Super Vaser Smooth ซึ่งเป็นเครื่องดูดไขมันที่ใช้คลื่นUltrasound ในการทำปฏิกิริยากับไขมัน ทำให้ไขมันที่เป็นก้อนกลายเป็นของเหลว สามารถดูดไขมันได้เยอะ แต่เปิดปากแผลเพียง 5 มิลลิเมตร บวมน้อย ช้ำน้อยและเสียเลือดน้อย
 
          เมื่อดูดไขมันโดยเครื่อง Super Vaser Smooth เสร็จแล้ว จะตามกระชับผิวด้วย Bodytite 2020 ซึ่งเป็นเครื่องกระชับผิวที่ใช้คลื่นพลังงาน RF (Radio Frequency) ในการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวภายหลังจากการดูดไขมัน เพื่อช่วยกระชับให้ผิวหนังบริเวณที่ถูกดูดไขมันไม่เกิดความหย่อนคล้อย เมื่อใช้ทั้ง 2 เครื่องคบคู่กัน จึงทำให้การดูดไขมันได้ผลลัพธ์ที่ดี
 

เครื่องดูดไขมัน Super Vaser Smooth

 

เครื่องกระชับผิว Bodytite 2020​

 

ความกลัวคืออะไร คุณฟางไม่รู้จัก

ระหว่างดูดไขมัน

 

กระชับผิวหลังดูดไขมัน

 

หลังดูดไขมันทันที

 

คุณฟางกับคุณหมอแจน(คุณหมอมือ 1 ดูดไขมัน)

 

ติดตามอาการหลังดูดไขมัน 1 เดือน

 

ก่อนดูดไขมัน

 

หลังดูดไขมัน 1 เดือน

 

แขนเล็กแล้ว ใส่แขนกุดได้ไม่กลัวโดนแซวค่า

​​​

         ก่อนกลับ คุณฟางได้กล่าวความในใจกับทางลอร่าคลินิกว่า“หนูให้คะแนนลอร่าคลินิกเต็ม 10 เลยนะ สำหรับการดูดไขมันต้นแขนของหนู ทำแล้วรู้สึกว่าไม่เสียดายเงินเลยค่ะ แถมรีวิวที่เห็นในเพจอ่ะ ของจริงเลยค่ะ ไขมันออกเยอะ แขนลดเยอะมาก หนูพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้ว” 
 
​  
 

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020