ARTICLES & PRESS

ผลงานคลินิกดัง แค่ขาใหญ่หน่อยเดียว ต้องทำกันถึงขนาดนี้

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 19,598



       เผยผลงานคลินิกดัง!!หลังสาวขาใหญ่ไปเข้าคอร์สดูดไขมัน ดูดแบบเหมาๆ จัดหนัก จัดเต็ม ดูดไม่อั้น ไม่จำกัดปริมาณ หลังดูดไปแล้ว 1 เดือน พอเห็นผลลัทธ์ แทบทรุด!
 
      พนักงานคลิกนิกเมืองทองธานี รายงานว่า คุณนพรัตน์ ลูกค้าที่เข้ามารับบริการดูดไขมันต้นขาได้เอ่ยความในใจเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากดูดไขมันไปแล้ว 1 เดือน โดยคุณนพรัตน์กล่าวเพียงว่า"ไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ ว่าขาจะลดลงถึงขนาดนี้"

 

            สำหรับคุณนพรัตน์เข้ามารับบริการดูดไขมันต้นขาด้วยเครื่อง Super Vaser Smoothและตามกระชับผิว ช่วยลดผิวเป็นคลื่นและผิวหย่อนคล้อยด้วยเครื่อง Bodytite2020โดย ปริมาณไขมันต้นขาที่ดูดออกมาได้ทั้ง 2 ข้าง มีจำนวนมากถึง 4,400CC​
 

ก่อนดูดไขมัน

ต้นขาหลังดูดไขมันทันที

​        ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงที่ตัวไม่ใหญ่ แต่ก็มีปัญหาช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่ ทำให้เวลาใส่กางเกงขาสั้นแล้วไม่มั่นใจ แต่ลดน้ำหนักยังไงก็ไม่ลง คุณนพรัตน์จึงตัดสินใจเลือกใช้ทางลัดอย่างการดูดไขมัน

 

        "ก่อนจะตัดสินใจ คือเลือกคลินิกไว้เยอะมากค่ะ แต่พอลองโทรศัพท์ไปถามแล้วเหมือนยังไม่ตรงใจก็ค่อยๆ ตัดไป จนมาเจอลอร่าคลินิก ที่พอได้โทรคุยและเข้าไปปรึกษากับคุณหมอแจนแล้วรู้สึกว่าที่นี่ดูจริงใจดีค่ะ ไม่ได้หลอกขายเหมือนคลินิกที่เคยเจอ"

 

        นอกจากนี้เมื่อทีมงานลอร่าคลินิก ถามถึงความพอใจหลังจากดูดไขมันไปแล้ว 1 เดือน ก็ได้คำตอบกลับมาว่า "พอใจมากค่ะ มันต่างจากขาเก่ามากๆเลยค่ะ ชอบมาก"

ต้นขาก่อนดูดไขมัน

ต้นขาหลังดูดไขมัน 1 เดือน

ต้นขาก่อนดูดไขมัน

ต้นขาหลังดูดไขมัน 1 เดือน

        
         สำหรับลอร่าคลินิก ในการดูดไขมันจะใช้เครื่อง Super Vaser Smooth ซึ่งเป็นเครื่องดูดไขมันที่ใช้คลื่นUltrasound ในการทำปฏิกิริยากับไขมัน ทำให้ไขมันที่เป็นก้อนกลายเป็นของเหลว สามารถดูดไขมันได้เยอะ แต่เปิดปากแผลเพียง 5 มิลลิเมตร บวมน้อย ช้ำน้อยและเสียเลือดน้อย

 

         เมื่อดูดไขมันโดยเครื่อง Super Vaser Smoothเสร็จแล้ว จะตามกระชับผิวด้วย Bodytite 2020 ซึ่งเป็นเครื่องกระชับผิวที่ใช้คลื่นพลังงาน RF (Radio Frequency) ในการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวภายหลังจากการดูดไขมัน เพื่อช่วยกระชับให้ผิวหนังบริเวณที่ถูกดูดไขมันไม่เกิดความหย่อนคล้อย เมื่อใช้ทั้ง 2 เครื่องคบคู่กัน จึงทำให้การดูดไขมันได้ผลลัพธ์ที่ดี​

เครื่องดูดไขมัน Super Vaser Smooth

เครื่องกระชับผิว Bodytite 2020​

​​

ทำใจร่มๆ เตรียมตัวดูดไขมัน

ดูดไขมันไปแล้ว

คุณนพรัตน์กับคุณหมอแจนและถังไขมัน

​​

        แม้ว่าการดูดไขมันจะช่วยในการดีไซน์ออกแบบรูปร่างให้ใหม่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่จะให้บริเวณที่ดูดไขมันไปแล้ว ยังเล็กอยู่เสมอ ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง อาทิ การรับประทานอาหาร การออกกำลังกายร่วมด้วย ดังนั้นถ้าดูดไขมัน แต่ยังกินเยอะ ไขมันก็อาจจะกลับมาหาอีกได้นะคะ
 
​  
 

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020