ARTICLES & PRESS

หล่อ หุ่นดีไม่มีพัง เพราะผู้ชาย...ก็ดูดไขมันกันได้

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 17,629



       ถ้าถามคุณสาวๆ ว่าหนุ่มในฝันต้องมีลักษณะแบบไหน เชื่อเถอะว่า กว่าร้อยละ 90 ต้องบอกชอบผู้ชายหุ่นดีสไตล์โอปป้าเกาหลีหรือหนุ่มบึกบึนอย่างสายฝอแน่นอน
 
     แต่ก็ใช่ว่าหนุ่มอวบสายกินจะต้องน้อยใจไป เพราะเดี๋ยวนี้เขามีตัวช่วยง่ายๆ คือการ ดูดไขมัน ซึ่งหลายคนอาจคิดว่าดูดไขมันมีแต่ผู้หญิงที่ทำได้ แต่จริงๆแล้ว ผู้ชายแมนๆที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินอย่างเราๆก็ทำได้เช่นกันค่ะ
 

ภาพก่อนดูดไขมัน

 

      สำหรับการศัลยกรรมดูดไขมัน นิยมทำในกลุ่มคนที่ทานอาหารเก่งแต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทำให้มีปัญหาส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง โดยตัวช่วยของเราในครั้งนี้คือการใช้เครื่องดูดไขมัน Super Vaser Smooth เครื่องแท้ ผ่านการรับรองจากสหรัฐอเมริกา เครื่อง Super Vaser Smooth ทำงานโดยใช้คลื่น Ultrasound โดยทำให้เกิดความร้อนไปทำลายเฉพาะชั้นไขมันเท่านั้น เช่นก้อนไขมันที่คล้ายเนยแข็ง ก็จะกลายเป็นของเหลวได้อย่างง่ายดาย และนุ่มนวลสามารถดูดไขมันออกมาจากร่างกายได้โดยง่าย

 

ระหว่างดูดไขมัน

 

 

ไขมันที่ถูกดูดออกมา โดยเครื่อง Super Vaser Smooth
​​​

 

ก่อนดูดไขมัน

 

 

​       ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าการดูดไขมันทั้งในผู้ชายและผู้หญิงสามารถทำได้จริง แต่ควรศึกษาวิธีการทำงานของคลินิกให้ดี เนื่องจากดูดไขมันถือเป็นการผ่าตัดอย่างหนึ่ง ต้องเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือและเครื่องมือที่มีมาตรฐาน เพราะปัจจุบันมีเครื่องเลียนแบบไม่ได้มาตรฐานออกมามากมาย สำหรับท่านที่อยากดูดีแต่ความกลัวครอบงำ จัดการมันได้ด้วยวิธีดมยาสลบที่ต้องใช้วิสัญญีแพทย์ในการดมยาเพื่อให้คนไข้สลบ หากที่ไหนไม่ใช้วิสัญญีแพทย์ของให้ตัดทิ้งแล้วหาที่ใหม่ได้ทันทีเลยค่ะ

 

ก่อนและหลังการดูดไขมัน 7 วัน
 

 

​​​

 

      และถ้าใครเลือกไม่ถูกว่าจะไปดูดไขมันที่ไหนดี ก็ลองเข้ามาพูดคุยกับเราที่ลอร่าคลินิกก่อนได้นะคะ เพราะเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างหมอแจนที่ผ่านการดูดไขมันทั้งชายและหญิงมาแล้วหลายร้อยเคสคอยให้บริการ พร้อมกับเครื่องมือที่เป็นของแท้ทั้งสิ้นคอยรับรองอยู่ค่ะ
 
​  

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020