ARTICLES & PRESS

“ภิญญาคลินิก” รีแบรนด์ ฉลองปีที่ 9 ส่งไม้ต่อให้ “Laura Clinic” มุ่งสู่สากล

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 15,112



      เกือบหนึ่งทศวรรษที่ ภิญญาดาคลินิก โลดแล่นอยู่ในวงการศัลยกรรมความงามเปิดตลาดด้วยบริการที่เน้นรักษา และดูแล ผิวหน้า ปรับรูปหน้า
    ทั้งนี้ยังพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่องด้วยการเพิ่มการศัลยกรรมเสริมจมูกรวมถึงศัลยกรรมใบหน้าและเพียงไม่นานภิญญาดาคลินิกก็หันมาเปิดตลาด ดูดไขมัน กวาดกลุ่มลูกค้ามาหมดทั้งกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติ
 
ภาพตัวอย่าง
      แม้ในปัจจุบันจะมีคลินิกเสริมความงามเกิดใหม่มากมาย ทำให้มีการแข่งขันในตลาดข่อนข้างสูงคลินิกทุกแห่งต่างห้ำหั่นกันด้วยความสามารถทางการแพทย์ การบริการทั้งก่อนและหลังการขาย และราคา ซึ่งปัญหาอยู่ที่ว่า เมื่อลดราคาแล้วคุณภาพยังได้เหมือนเดิมหรือไม่?
      ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดทำให้มีคลินิกจำนวนไม่น้อยต้องปิดตัวลงด้วยสาเหตุง่ายๆ คือผู้ใช้บริการไม่ประทับใจจึงไม่มีการกลับมาใช้บริการอีก จะเหลือเพียงคลินิกที่คงไว้ซึ่งมาตรฐานระดับสูง ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็นที่รู้จัก และมีผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือ ภิญญาดาคลินิก
      ล่าสุดภิญญาดาคลินิก ตัดสินใจรีแบรนด์เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ High-End ด้านความงาม โดยใช้ชื่อ "Laura Clinic" สื่อถึงความเลอค่า ความสง่า ความเป็นนิรันดร์ โดยนิยามว่า "สวยได้ ไม่ต้องรอ" เป็นการสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่เมื่อทุกคนก้าวเข้ามาที่ Laura Clinic ความสวยก็มารอคุณอยู่แล้ว
      การรีแบรนด์ครั้งนี้ ยังมุ่งหวังเพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ เพื่อให้เป็นที่จดจำและง่ายต่อการบอกต่อ โดยชื่อใหม่นี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันสาขาที่ 2 ในเขตพื้นที่พัทยา
ภาพบรรยากาศ
      แม้สาขาที่ 2 จะถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับนวัตกรรมสมัยใหม่ แต่สำหรับสาขาหลักที่ตั้งอยู่ที่เมืองทองธานีก็ยังคงพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการแพทย์รวมถึงนวัตกรรมในด้านต่างๆให้ทันสมัยและมุ่งเน้นถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการเป็นหลักตามมาตรฐานการทำงานเช่นเดิมทั้งนี้หากผู้สนใจในบริการสามารถติดต่อสอบถาม เพื่อเข้ามารับบริการได้ทุกวัน
 
​  

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020