ARTICLES & PRESS

ทำไม ลอร่าคลินิก หรือ ภิญญาดาคลินิก จึงเป็นจุดหมายแรก! ที่คน “เลือก” มาดูดไขมัน

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 19,185



      ปฏิเสธไม่ได้ว่าในอดีตการดูดไขมันถือเป็นเรื่องที่น่ากลัวและน่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก จนทำให้คนที่มีความคิดอยากจะลดสัดส่วนด้วยวิธีการดูดไขมัน ต้องล้มเลิกความตั้งใจไปเพราะความกลัว แต่เมื่อเวลาผันผ่านเทคโนโลยีมีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ภาพลักษณ์การดูดไขมันที่เคยน่ากลัวกลายเป็นภาพจำในอดีต
 
      หลายคนอจาจคิดไม่ออก ว่าการดูดไขมันในอดีตน่ากลัวอย่างไร ลองมาคิดภาพตามกันดู สำหรับการดูดไขมันโดยใช้เทคนิคแบบเก่า จะเป็นการใช้การกระแทกแล้วดูดออกทันที ทำใหบาดแผลเปิดกว้าง เสียเลือดเยอะ ผิวไม่กระชับ เป็นคลื่นและเหี่ยวย้อยหลังดูด ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ได้ถูกแก้ไขโดยเทคโนโลยีสมัยใหม่ควบคู่กับฝีมือแพทย์ที่มีประสบการณ์
 
เทคโนโลยีดูดไขมัน ปัจจุบันมี 4 ประเภท
 
1.  ดูดไขมันด้วยเครื่องดูดแบบธรรมดา (เทคนิคแบบเก่า) การดูดไขมันด้วยวิธีนี้มักพบปัญหาเยอะเพราะใช้การทำงานแบบแรงกระแทก ทำให้เกิดอาการบอบช้ำ ทำให้ไม่เป็นที่นิยมในปัจจุบันแต่อาจยังมีผู้ให้บริการบางรายที่ยังใช้วิธีนี้อยู่ซึ่ง "ทาง ลอร่าคลินิก ไม่เคยใช้วิธีนี้"
 
 
2.  ดูดไขมันด้วยเครื่อง Vaser Smooth (เทคโนโลยีคลื่น Ultrasound) ถือเป็นที่นิยมที่สุด มีการใช้งานเป็นอย่างมากในกลุ่มแพทย์ระดับโลก ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA ของสหรัฐอเมริกา เครื่องนี้ดูดได้เยอะ สบายไขมันได้อย่างนิ่มนวล เสียเลือดน้อย เป็นเครื่องที่ได้รับการยอมรับมาแล้วกว่า 20ปี "ลอร่าคลินิก เลือกใช้"
 
 
3.  ดูดไขมันด้วยเครื่อง Bodytite (เทคโนโลยีคลื่นวิทยุ RF) นิยมใช้ต่อจากเครื่อง Vaser ถือเป็นเครื่องที่สำคัญอีกเครื่องหนึ่ง เนื่องจากความพิเศษของคลื่น RF ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนเพื่อกระชับผิวหลังดูดไขมัน ทำให้ผิวเรียบ ลดการเกิดคลื่น ยกกระชับผิวไม่ให้ย้วยยาน อย่างไรก็ตามแม้เครื่องนี้จะดูดไขมันได้ แต่ก็ไม่นิยมนำมาสลายดูดไขมันเพราะทำให้เสียเลือดเยอะ ดูดไขมันได้น้อยเมื่อเทียบกับเครื่อง Vaser ดังนั้นเครื่องนี้จึงเหมาะกับการนำมากระชับผิวหลังทำทันทีเมื่อดูดไขมันเสร็จ ซึ่ง "ลอร่าคลินิก เลือกใช้"
 
 
4.  ดูดไขมันด้วยเครื่อง Bodyjet (เทคโนโลยีพลังงานน้ำ) สำหรับเครื่องนี้ไม่นิยมดูดไขมันเพื่อลดสัดส่วนหรือกระชับสัดส่วน แต่นิยมดูดไขมันเพื่อนำไปปลูกถ่ายในบริเวณส่วนอื่นๆ เช่น เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง หรือเสริมสะโพกด้วยไขมันตัวเอง ซึ่งทาง "ลอร่าคลินิก มีบริการปลูกถ่ายย้ายไขมันด้วยเครื่อง Bodyjet พลังงานน้ำ"
 
 
      จากการบอกกล่าวคุณสมบัติของเครื่องดูดไขมันทั้ง 4 ประเภทในข้างต้น จะเห็นได้ว่าเครื่องดูดไขมันมีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับจุดบกพร่องที่เคยมีให้ดียิ่งขึ้นและสำหรับลอร่าคลินิกที่ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นทั้งเครื่องดูดไขมัน Vaser Smooth,เครื่อง BodyTite และ เครื่อง Bodyjet จึงอยู่ภายใต้การครอบครองของเราอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
 
      อย่างไรก็ตาม แม้เทคโนโลยีจะเป็นหลักในการพัฒนาให้เครื่องดูดไขมันใช้งานได้ง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้นแต่ที่สำคัญไม่แพ้กันและไม่สามารถมองข้ามได้เลย คือ "แพทย์" ทีมีประสบดารณ์ในการดูดไขมันโดยตรง ซึ่งลอร่าคลินิกมีแพทย์ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 10ปี ในวงการการดูดไขมัน มีผู้มารับบริการทั้งขาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ลอร่าคลินิกมีความพร้อมในการดูดไขมัน ทั้งเครื่องมือที่ใช้และแพทย์ที่ชำนาญมีประสบการณ์ในการรักษาจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เมื่อพูดถึงเรื่องดูดไขมัน ใครๆก็ต่าง เลือก ให้ลอร่าคลินิกคือนัมเบอร์วัน
 
​​
 
 
 
​  
 
 
 
 

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020