ARTICLES & PRESS

3 คำถาม เคลียร์ชัด ดูดไขมันให้ได้ดี ทำไมต้องใช้ Vaser Smooth ควบคู่ Bodytite

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 17,193



        การดูดไขมันถือเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของสาวๆยุคใหม่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการออกกำลังกายแต่ทำอย่างไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จ สัดส่วนไม่เล็กลงเลยสักนิด การหาตัวช่วยนิดๆ หน่อยๆ เพื่อเร่งปรับรูปร่างให้ได้ตามต้องการจึงถือเป็นทางออกที่เห็นชัดที่สุด
​      
      สำหรับวันนี้ลอร่าคลินิก มี 3 คำถามสุดฮิต ที่มียอดถามเกี่ยวกับการดูดไขมันมาเป็นจำนวนมากมาฝากกันค่ะ
 
Q: ขาใหญ่ พุงใหญ่ ไขมันเยอะ เลือกเครื่องดูดไขมันแบบไหนดี?
A: เครื่องดูดไขมัน ที่สลายไขมันได้เยอะและดูดไขมันได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย คือเครื่อง Vaser Smooth ซึ่งทางลอร่าคลินิกใช้เครื่องนี้ในการดูดไขมันให้กับลูกค้าทุกท่านค่ะ
​               ​
 
 
Q: ดูดไขมันไปแล้ว ไขมันจะกลับมาอีกไหม?
A: คำถามนี้ ได้ฟังมานานแล้วค่ะ แต่คำตอบของลอร่าคลินิกก็ยังคงเป็นคำตอบเดิมคือ ไขมันที่ถูกดูดออกไป จะไม่สามารถกลับมาได้อีก
​               
 
Q: กลัวดูดไขมันด้วยเครื่อง Vaser Smooth แล้วผิวไม่กระชับ ทำอย่างไรดี?
A: หลังดูดไขมันด้วยเครื่อง Vaser Smooth ลอร่าคลินิกจะแนะนำให้ใช้เครื่อง Bodytite ควบคู่กันไป เพื่อช่วยในการกระชับผิวหลังดูดไขมัน​ 
               

 

        จากข้อความข้างต้น สรุปได้ว่าการดูดไขมันที่จะได้ผลดีจะต้องนำเทคโนโลยีการดูดไขมันมาผสมผสานให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทางลอร่าคลินิกจึงมีบริการสำหรับผู้ที่ดูดไขมันทั้งสองเครื่องเพื่อตอบโจทย์ในทุกความต้องการของผู้มาใช้บริการให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงการมีทีมแพทย์ที่ชำนาญในการใช้เครื่องดูดไขมันภายใต้ความปลอดภัยและใช้เครื่องมือที่มีให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อผู้มารับบริการ

 

 

​  

 

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020