ARTICLES & PRESS

จัดเต็ม 3 เครื่องชั้นนำระดับโลก สลาย ดูด กระชับสัดส่วน ที่ลอร่าคลินิก

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 19,088



     เมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่า ร่างกายเริ่มขยาย สัดส่วนเริ่มไม่เข้าที่ จับส่วนไหนของร่างกายก็นุ่มนิ่มไปหมดเชื่อว่าทุกคนต้องมีความคิดว่าอยากจะ"ลดความอ้วน"แน่ๆ แต่เมื่อมองหาหนทางแล้วพบว่าการจะลดความอ้วนนั้น ต้องมีการควบคุมอาหาร ต้องออกกำลังกาย ต้องมีวินัยเคร่งครัด ก็ทำให้ความอยากผอมที่มีหดหายไป
 
     นั่นจึงเป็นสาเหตุ ให้ทางลัดดูแลรูปร่างดีๆ อย่างการ"ดูดไขมัน"เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายแค่เพียงกดนิ้วค้นหาในอินเทอร์เน็ต ข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันก็จะขึ้นมาเยอะแยะ จนกวาดตาอ่านกันไม่หวาดไม่ไหว ข้อมูลส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นภาพรีวิวการเปลี่ยนแปลง ก่อนทำและหลังทำ แต่มีไม่กี่ที่จะบอกว่า ดูดไขมันที่ดี และได้ผลลัพธ์สุดเพอร์เฟค เบื้องหลังการทำงานนั้นใช้เครื่องมือชนิดไหน
 
      วันนี้ ลอร่าคลินิก จึงของัดความรู้พื้นฐาน ที่อยู่เบื้องหลังการดูดไขมัน และมีความสำคัญสุดๆ อย่าง"เครื่องดูดไขมัน"มาบอกกันค่ะ
 
      สลาย ดูด กระชับสัดส่วน ด้วย 3 เครื่องนี้
 
      เครื่อง Vaser Smooth(เทคโนโลยีคลื่น Ultrasound) ถือเป็นที่นิยมที่สุด มีการใช้งานเป็นอย่างมากในกลุ่มแพทย์ระดับโลก ผ่านการรับรองจาก U.S.FDA ของสหรัฐอเมริกา จุดเด่นของเครื่องนี้คือการ สลาย ไขมันก้อนใหญ่ได้อย่างสบายๆ ต่อให้ผู้มาดูดไขมันจะมีน้ำหนักระดับ 100 กิโลกรัม ก็สามารถสลายก้อนไขมันได้หมด เมื่อไขมันเป็นของเหลวแล้วก็จะทำให้ดูดไขมันได้เยอะ สลายไขมันได้อย่างนิ่มนวล เสียเลือดน้อย เป็นเครื่องที่ได้รับการยอมรับมาแล้วกว่า 20 ปี
 
      เครื่อง Bodytite(เทคโนโลยีคลื่นวิทยุ RF) นิยมใช้ต่อจากเครื่อง Vaser ถือเป็นเครื่องที่สำคัญอีกเครื่องหนึ่ง เนื่องจากความพิเศษของคลื่น RF ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนเพื่อกระชับผิวหลังดูดไขมัน ทำให้ผิวเรียบ ลดการเกิดคลื่น ยกกระชับผิวไม่ให้ย้วยยาน อย่างไรก็ตามแม้เครื่องนี้จะดูดไขมันได้ แต่ก็ไม่นิยมนำมาสลายและดูดไขมันเพราะทำให้เสียเลือดเยอะ ดูดไขมันได้น้อยเมื่อเทียบกับเครื่อง Vaser ดังนั้นเครื่องนี้จึงเหมาะกับการนำมากระชับผิวหลังทำทันทีเมื่อดูดไขมันเสร็จ
      เครื่อง Venus Legacy(เทคโนโลยีที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุแบบหลายขั้วแบบ Multi-Polar RF)ทำงานร่วมกับ คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า(Magnetic Pulse) ที่สามารถส่งผ่านคลื่นพลังงานได้ถึงชั้นไขมันระดับลึกทำงานร่วมกับระบบ Vari Pulse ช่วยปรับจังหวะการดูด สำหรับการเจาะลึกของพลังงานการนวดต่อมน้ำเหลือง ทำให้พลังงาน RF สามารถส่งผ่านลงไปได้ดียิ่งขึ้น เห็นผลในเรื่องของกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินให้เพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาที่สั้น ส่งผลทำให้ผิวบริเวณที่ผ่านการดูดไขมันและพังผืดใต้ชั้นผิวที่เกิดขึ้นหลังดูดไขมันจะค่อยๆสลายไป ผิวหนังจะกลับมาเรียบ ตึง กระชับ จนรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ารับบริการ
 
 
​​
  
       ลอร่าคลินิกจัดเต็มสำหรับข้อมูลเครื่องดูดไขมันให้ขนาดนี้ หวังว่าทุกคนที่ได้อ่านจะนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการตัดสินใจเลือกสถานที่ดูดไขมันกันอีกขั้นหนึ่งและขอบอกอีกนิดว่า เจ้าเครื่องทั้ง 3 ตัวนี้ ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา(U.S.FDA) หากพบว่าที่ไหน ใช้เครื่องดูดไขมันแบบนี้ก็มั่นใจได้เลย ว่าปลอดภัยไปครึ่งทางแล้วค่ะ แต่ถ้าหากพบว่าที่ไหนไม่ได้ใช้เครื่องดูดไขมันแบบนี้ ก็ขอให้ตระหนักถึงผลลัพธ์ในระยะยาวกันด้วยนะคะหรือถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปดูดไขมันที่ไหนดี ก็ลองทักเข้ามาพูดคุยกันในแฟนเพจลอร่าคลินิก ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ
      
 
​  

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020