ARTICLES & PRESS

ดูดไขมัน ต้องใช้จุดเจาะเยอะ เรื่องจริง? หรือ กลลวง?

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 18,374



"ดูดไขมัน มีจุดเจาะเยอะจะดีนะคะ"
"จุดเจาะเยอะจะช่วยให้ดูดไขมันได้มาก"
"ยิ่งจุดเจาะเยอะ จะทำให้ดูดไขมันได้หมดเกลี้ยง"

 

      ประโยคบอกเล่ามากมาย ที่มักได้เห็นและได้ยินจนชินหู สำหรับคนที่ค้นหาข้อมูล ดูดไขมัน บนช่องทางออนไลน์และมักจะหลงกลเชื่อ นั่นก็คือ ดูดไขมันที่ดี ต้องเจาะหลายๆจุด เพราะการเปิดปากแผลเยอะจะช่วยทำให้ดูดไขมันได้เยอะ
 
      แต่เชื่อไหมคะ สิ่งที่เคยได้ยินมานั้น...มันผิด!
 
      การดูดไขมัน ที่ให้ผลลัพธ์ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องเปิดแผลเยอะ! สำหรับลอร่าคลินิก การดูดไขมันเราจะเปิดปากแผลเพียง 5 มิลลิเมตรและเปิดจุดเจาะไม่กี่จุดเท่านั้น เพื่อลดความเสี่ยงการมีรูพรุนบริเวณผิวหนังที่ดูดไขมันแต่ลอร่าคลินิกรับรองนะคะ ว่าถึงจะมีจุดเจาะน้อยแต่เราดูดไขมันได้เกลี้ยงสุดๆ
 
โดยการดูดไขมันแต่ละที่ จะมีจำนวนจุดเจาะดังนี้
 
 
 
 
 
       หากพูดถึงความจริง สำหรับการดูดไขมันที่ดีและได้ผลลัพธ์ที่เห็นผลชัด จนใครต่างก็ทึ่ง มีปัจจัยหลักๆด้วยกัน 3 ข้อ ดังนี้
 
       1. ห้องผ่าตัดได้มาตรฐาน
       การดูดไขมัน ถือเป็นหัตถการขนาดใหญ่ ต้องทำภายในห้องผ่าตัดปลอดเชื้อเท่านั้น ระบบการฆ่าเชื้อ การกรองอากาศและการรักษาความสะอาด จึงสำคัญที่สุดค่ะ
 
 
 
       2. เครื่องดูดไขมันของแท้และทรงประสิทธิภาพ
       การดูดไขมัน จะไม่สามารถทำได้ ถ้าขาด เครื่องดูดไขมัน ในปัจจุบัน เครื่องดูดไขมันที่ได้รับการไว้วางใจระดับสากลและเป็นเครื่องยอดนิยมที่แพทย์เลือกใช้คือ เครื่อง Vaser ใช้สำหรับการสลายและดูดไขมัน เครื่อง Bodytite ใช้เพื่อกระชับผิวหลังดูดไขมันทันที และเครื่อง Venus สลายพังผืดและกระตุ้นคอลลาเจนช่วยกระชับผิวอีกชั้นหนึ่ง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผิวหย่อนคล้อยหลังดูดไขมัน
 
 
 
 
        3. ทีมแพทย์มีประสบการณ์
        เนื่องจากการดูดไขมันเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถและประสบการณ์ขั้นสูง แพทย์ที่ทำการรักษาจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรง เพื่อผลงานที่ออกมาแล้วดูดีและปลอดภัย ไม่เกิดปัญหาเรื้อรังตามมาภายหลัง
 
 
        และสำหรับใครที่กำลังตามหาสถานที่ดูดไขมันและยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจากที่ไหน ลอร่าคลินิก ก็พร้อมให้คำปรึกษาและเรายังมี รีวิว อีกมากมายให้เลือกชมค่ะ
 
        ขอฝากไว้อีกสักนิดนะคะ สำหรับคนที่อยากดูดไขมัน ขอให้จำไว้เลยว่า เมื่อแพทย์พร้อม เครื่องดูดไขมันพร้อม ห้องผ่าตัดพร้อม การดูดไขมันที่ให้ผลลัพธ์ดีจึงจะเกิดขึ้น และที่สำคัญจะไม่ทำให้ร่างกายต้องเสี่ยงต่อการมีแผลเป็นค่ะ
 
​  
​​

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020