ARTICLES & PRESS

How To ... ดูดไขมันยังไง ให้ผลลัพธ์ดี ระดับ World Class

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 16,354



หากพูดถึงการ ดูดไขมัน เราจะเห็นโฆษณาในสื่อโชเชียลมีเดียต่างๆ ของโรงพยาบาลหรือคลินิกที่เปิดให้บริการดูดไขมันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเน้นการบรรยายถึงผลลัพธ์ต่างๆ ที่จะได้เมื่อทำการดูดไขมันไปแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าขั้นตอนการดูดไขมันก็เป็นส่วนสำคัญมากเช่นกัน

ในปัจจุบันการดูดไขมันมีด้วยกันหลายระดับ ตั้งแต่ระดับเก่า ระดับทั่วไป ไปจนถึงระดับ World Class ซึ่งถือเป็นระดับสูงสุดแล้วในยุคสมัยนี้ สำหรับการดูดไขมันแบ่งเป็น 3 ระดับ ดังนี้

 

ดูดไขมันแบบเก่า

การดูดไขมันประเภทนี้ไม่ค่อยได้รับความนิยม เพราะเป็นการดูดไขมันโดยไม่ได้ใช้เครื่องดูดไขมันในการทำงาน จะส่งผลให้ระหว่างดูดไขมัน คนไข้จะเสียเลือดมาก ไขมันถูกดูดออกไม่หมด และอาจมีปัญหายิบย่อยตามมาภายหลัง

 

ดูดไขมันแบบทั่วไป

การดูดไขมัน ที่พบเห็นได้ทั่วไป คือการดูดไขมันโดยเครื่องดูดไขมันชนิดต่างๆ ซึ่งจะเป็นการใช้เครื่องมือชนิดเดียวในการดูดไขมัน ส่วนรายชื่อเครื่องนั้นไม่แน่ชัด เพราะมีหลายยี่ห้อ และเครื่องดูดไขมันบางประเภท ไม่ผ่านการรับรองในระดับสากล​​

 

ดูดไขมันระดับสากล (World Class)

สำหรับการดูดไขมันในระดับสากล คือ การใช้เครื่องเครื่องดูดไขมัน ที่ได้รับการรับรองในระดับโลก หรือที่รู้จักกันในนาม สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ทั้งนี้เครื่องดูดไขมันที่ได้รับการรับรอง คือเครื่อง Vaser Smooth และเครื่อง Bodytite  โดยทั้งสองเครื่องนี้ใช้สำหรับการดูดไขมันกับกระชับผิวหลังทำทันทีโดยเฉพาะ และได้รับความนิยมระดับโลก

 

 

 

ซึ่ง ลอร่าคลินิก  เองก็ได้ครอบครองทั้ง 2 เครื่องนี้ เพื่อที่จะได้ให้บริการ ดูดไขมัน  ให้กับทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งเรายังมีแพทย์ผู้ชำนาญที่ผ่านประสบการณ์การดูดไขมันมากว่าหนึ่งพันเคส

 

สำหรับใครที่สนใจ และอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามเข้ามาได้ทุกช่องทางค่ะ

 

​​

 

​  
​​

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020