ARTICLES & PRESS

‘เมโส’ เสียเป็นแสนเหนียงไม่ลด เปลี่ยนมา ‘ดูดไขมัน’ ครั้งเดียวจบ เลยดีกว่า!

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 16,869



ก่อนเริ่มบทความอย่างเป็นทางการ ขอเม้าท์มอยถึงสาเหตุของเรื่องนี้หน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า ไม่กี่วันก่อนมีคนรู้จักมาบ่นให้ฟังยิกๆ อยู่ข้างหู เกี่ยวกับการไปฉีด เมโสแฟต เพื่อสลายน้องเหนียงบนใบหน้า แต่คุณคะ! เชื่อไหม ว่าฉีดไปหลายเข็มมาก เหนียงลดไปได้ไม่นานก็กลับมาเหมือนเดิม และพอมาคำนวณยอดเงินที่เสียไปกับผลลัพธ์ที่ได้ ยิ่งเศร้าใจหนัก
 
 
ฝ่ายเราก็ได้แต่ตบไหล่เขาเบาๆ และแนะนำไปตามสิ่งที่เคยเห็นผลชัดเจน ว่า การกำจัดเหนียงให้หายขาด ควรใช้การดูดไขมันจะดีที่สุด
 
 
สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องเหนียงบนใบหน้า และกำลังหาทางกำจัดออก ลอร่าคลินิก ขอแนะนำการ ดูดไขมันเหนียง นะคะ วิธีนี้ ถือเป็นวิธีที่ทำครั้งเดียวจบจริงๆ เพราะคุณหมอจะใช้เครื่องดูดไขมัน 2 เครื่องด้วยกัน   โดยใช้เครื่อง Bodytite ในการสลายไขมันอย่างนุ่มนวล และใช้เครื่อง Vaser ในการดูดไขมันบริเวณเหนียงออกมา ซึ่งเมื่อดูดออกหมดแล้ว เหนียงที่เคยมีก็จะลดลงและค่อยๆ หายไป ซึ่งถือเป็นการกำจัดส่วนเกินจากต้นเหตุเลยทีเดียว
 
 
และนี่คือรีวิวจากผู้ที่ผ่านการดูดเหนียงมาแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
แต่สำหรับใครที่คิดว่ายังไม่พร้อมสำหรับการดูดเหนียง ก็สามารถใช้เมโสแฟตในการกำจัดเหนียงได้นะคะ แต่ต้องเข้าใจด้วยว่า เมโสไม่สามารถกำจัดเหนียงได้อย่างถาวรเมื่อยาหมดฤทธิ์เหนียงก็จะกลับมาเหมือนเดิม แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกทางไหน ลอร่าคลินิก ก็พร้อมให้บริการค่ะ
 

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

​  
​​
 

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020