ARTICLES & PRESS

ลอร่าคลินิก การันตีความปัง! ดูดไขมัน...ปรับทุกไซซ์ เปลี่ยนทุกทรง

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 19,471



หากพูดถึง ลอร่าคลินิก สิ่งที่โดดเด่นคงหนีไม่พ้นผลงาน การดูดไขมัน เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความทันสมัย ด้วยการนำนวัตกรรมเครื่องดูดไขมันระดับโลก มาใช้งานกับทุกเคสที่มารับการบริการ นอกจากนี้ ยังมีทีมแพทย์มากประสบการณ์ ที่ผ่านการออกแบบรูปร่างบุคคลทั้งชายและหญิงมาแล้วไม่น้อยกว่าหนึ่งพันเคส
 
พูดมากไป อาจจะดูไม่น่าเชื่อ งั้นมาลองดูรีวิวเคสที่มาดูดไขมันที่ลอร่าคลินิก ในแต่ละส่วนกันดีกว่าค่ะ ว่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน
 
ดูดไขมันบริเวณต้นแขน
 
 
ปัญหาไขมันบริเวณท้องแขน สามารถพบเจอได้บ่อยๆ ยกตัวอย่างเคสนี้ ที่มา ดูดไขมันต้นแขน เพราะมีปัญหาต้นแขนนิ่มและหย่อน หลังดูดไขมันไปแล้ว ต้นแขนก็มีขนาดที่เปลี่ยนไปชัดเจนค่ะ
 
ดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง
 
 
หน้าท้องหย่อน ไม่เรียบตึง ใส่เสื้อครอปไม่มั่นใจ ใส่เสื้อรัดรูปไม่โอเค ปัญหาเหล่านี้ จะหมดไป เมื่อมาดูดไขมัน สังเกตได้จากเคสนี้นะคะ หน้าท้องที่เคยใหญ่ หลังจากดูดไขมันออกไปมากกว่า 3,000 CC เมื่อเวลาผ่านไป 1 เดือน ขนาดของหน้าท้องเริ่มเห็นความแตกต่างชัดเจน เรียกความมั่นใจสำหรับการสวมใส่เสื้อผ้าได้มากขึ้นจริงๆ ค่ะ
 
ดูดไขมันบริเวณต้นขา
 
 
ใครที่มีปัญหาขาใหญ่ เลือกใส่กางเกงลำบาก การดูดไขมันบริเวณต้นขา ก็เป็นตัวช่วยที่ดีนะคะ เพราะนอกจากจะใช้เวลาในการลดสัดส่วนไม่นานแล้ว ต้นขาที่ได้ยังเป๊ะ และเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย
 
สำหรับใครที่สนใจ ดูดไขมัน กับลอร่าคลินิก โดยมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญและใช้เครื่องดูดไขมันที่ทันสมัย สามารถทักเข้ามาพูดคุยสอบถามกันได้ตลอดเวลานะคะ หรือถ้าใครอยากชม รีวิวดูดไขมัน เพิ่มเติมก็สามารถชมได้ในเว็บไซด์ได้เช่นกันค่ะ
 
 
 
 
 
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

​  
​​​

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020