ARTICLES & PRESS

ลอร่าคลินิก ทุ่ม 30 ล้าน! เปิดศูนย์ดูดไขมัน ครบวงจร ใจกลางพัทยา

02 ก.ย. 2561  |  เปิดอ่าน 17,418



          ลอร่าคลินิก ถือฤกษ์ดีเปิดคลินิกใหม่สาขา 2 ที่พัทยากลาง เตรียมปล่อยทัพอาวุธเด็ด ปั้นหุ่นใหม่ด้วยเครื่องดูดไขมันแท้ การันตีความเก๋าระดับโลก พร้อมทีมแพทย์มากประสบการณ์และวิสัญญีแพทย์เฉพาะทาง ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยเทียบเท่าระดับโรงพยาบาล
 
       เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ผู้บริหารและพนักงานของ ลอร่าคลินิกเวชกรรม ได้ฤกษ์ทำบุญใหญ่ต้อนรับการเปิดคลินิกใหม่ สาขา 2 ที่พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี หลังซุ่มเงียบทุ่มงบ 30 ล้าน เปิดสาขาใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้มาใช้บริการที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก
 
 
 
​        สำหรับการให้บริการของ ลอร่าคลินิก สาขาพัทยากลาง ยังคงคอนเซ็ปต์การเป็นผู้นำด้านการดูดไขมันโดยขนทัพอาวุธเด็ดกำจัดไขมัน อาทิ เครื่อง Vaser เครื่องดูดไขมัน เทคโนโลยีสมัยใหม่จากสหรัฐอเมริกา ทำงานโดยใช้พลังงานคลื่น Ultrasound ถือเป็นพลังงานเสถียร สามารถสลายไขมันได้ดี ทำให้ไขมันก้อนใหญ่แตกตัวเป็นของเหลวได้ง่ายซึ่งในการดูดไขมันแต่ละครั้ง จะดูดได้ในปริมาณมาก ไม่ทำลายเส้นเลือดบริเวณใต้ผิวหนัง ทำให้เสียเลือดน้อยระหว่างทำ อาการบวมช้ำน้อยและใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นไม่นาน
 
 
        เครื่อง Bodytite อาวุธเด็ดจากประเทศอิสราเอล ที่จับจุดบกพร่องของเครื่องรุ่นเก่ามาพัฒนา โดยใช้เทคโนโลยี Laser จากพลังงาน RF(Radio Freguency) ปล่อยคลื่นไฟฟ้าในระดับความถี่ที่เหมาะสมและคลื่นความร้อนเพื่อไปสลายไขมันทำให้เมื่อดูดออกมาแล้ว จะทำให้ผิวกระชับ ไม่หย่อยคล้อย ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเครื่องนี้เลยทีเดียว แต่ถึงแม้เครื่อง Bodytite จะสลายไขมันได้ดีก็จริง แต่สลายได้กับไขมันที่มวลไม่ใหญ่ บางครั้งอาจส่งผลให้ดูดไขมันได้ไม่เกลี้ยง ดังนั้นเครื่องนี้จึงนิยมถูกทำมาใช้เป็นตัวช่วยกระชับผิวภายหลังจากการดูดไขมันไปแล้ว
 
 
        เครื่อง Venus Freeze(เทคโนโลยีที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุแบบหลายขั้วแบบ Multi-Polar RF) ทำงานร่วมกับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า(Magnetic Pulse) ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินให้เพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาที่สั้น ส่งผลทำให้ผิวบริเวณที่ผ่านการดูดไขมันและพังผืดใต้ชั้นผิวที่เกิดขึ้นหลังดูดไขมันจะค่อยๆสลายไป ผิวหนังจะกลับมาเรียบ ตึง กระชับ จนรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ารับบริการ
 
 
        นอกจากการดูดไขมันที่ว่าเด็ดแล้ว ลอร่าคลินิก สาขาพัทยากลาง ยังมีบริการการเสริมจมูก การศัลยกรรมต่างๆ การเสริมหน้าอก โดยการดมยาสลบ ที่ทำภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และวิสัญญีแพทย์ ซึ่งเป็นทีมที่มีมาตรฐานระดับเดียวกับสาขาเมืองทองธานี ที่นี่ถึงจะเป็นสาขาที่ 2 แต่ความพร้อมทางด้านอุปกรณ์และมาตาฐานความปลอดภัย ไม่ได้ต่างอะไรกับสาขาเมืองทองธานีเลยทีเดียว
 
 
 
        ทั้งนี้ลอร่าคลินิก ยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มาใช้บริการสาขาพัทยากลางไว้อีกมากมาย สามารถพูดคุยสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
 
 
 
 
 
​  

MOST POPULAR


July 7 2020

July 13 2020

June 1 2020